Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm xách tay

Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm xách tay cho bạn rõ ba vấn đề giá vốn giá bán và cách thức kinh doanh để mang lại lợi nhuận.

Tôi rất thích kinh doanh và có kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm xách tay trong 5 năm. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn nhưng kinh nghiệm mà tôi đã đúc kết được nhất là 3 vấn đề: giá vồn, giá bán và cách thức kinh doanh để mang lại lợi nhuận.

 

Nguồn và vốn

 

Tôi có sẵn người nhà ở nước ngoài nên việc vận chuyển đồ về Việt Nam khá tốt. Tôi  bắt đầu xây dựng kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm xách tay bằng việc buôn bán những sản phẩm son nhẹ nhàng của hãng mỹ phẩm tầm trung của Mỹ. Với vốn tiếng Anh sẵn có, tôi cũng biết xem clip và xem đánh giá của các hot blogger mạng. Việc nghiên cứu thị trường giúp tôi đánh vào tâm lý muốn mua mỹ phẩm theo xu hướng của khách hàng.

 

 

Bạn cần nắm rõ những xu hướng thời trang cũng như xu hướng trang điểm của thế giới để có thể lựa chọn những hot item của năm về bán.

 

>>> Bật mí bí quyết kinh doanh hàng xách tay

 

>>> Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online thành công

 

>>> Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc của tôi

 

Giá bán và khả năng tư vấn

 

Không phải chỉ có chất lượng sản phẩm tốt là được. Trên thực tế, bạn cần kinh nghiệm nhiều hơn để có thể thuận lợi tư vấn khách hàng. Ông bà ta có câu “Thuận mua vừa bán” đó là lý do tại sao bạn cần có một mức giá cạnh tranh nhất cho quý khách hàng của mình. Đừng cố ép giá xuống, một món hàng đúng giá lúc nào cũng tốt hơn so với những món hàng có giá quá thấp so với thi trường. Hãy cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất cho quý khách hàng của mình đi kèm với chất lượng phục vụ.

 

Sử dụng quảng cáo online

 

 

Trong việc kinh doanh, việc truyền miệng thương hiệu quan trọng nhưng việc sử dụng quảng cáo để PR thương hiệu của bạn trên mặt mạng xã hội thì cũng rất quan trọng. Hiện nay, có 3 kênh kinh doanh online mà bạn có thể quảng cáo:

 

-Quảng cáo facebook

 

-Quảng cáo Instagram

 

-Quảng cáo Google

 

Với 3 kênh quảng cáo này, bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với khối lượng lớn khách hàng tiềm năng. Để chạy quảng cáo bạn cần đầu tư phần hảnh thật đẹp và bắt mắt, người ta luôn yêu thích những vật thể đẹp và dễ thương. 

 

Thị trường quảng cáo Facebook đang ngốn rất nhiều tiền quảng cáo của khách hàng vì vậy mà các shop kinh doanh đang chuyển sang quảng cáo Instargram hơn. Hãy nhớ rằng trên Instagram, không gì tinh tế bằng việc bạn làm một bức ảnh vuông vức thiệt đẹp. 

 

 

Nếu bạn nghĩ đến việc chạy quảng cáo Google, bạn phải tốn thêm chi phí dành cho website, nếu mới khởi nghiệp, theo kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm xách tay, hãy bỏ qua phần này nhé, nếu không có thể bạn sẽ không thu hồi vốn sớm được.

 

Mình đã tổng hợp và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm xách tay dành cho các tình yêu rồi đấy. Hãy khởi nghiệp ngay hôm nay và trải nghiệm cảm giác thành công như mình nhé.

TL (TỔNG HỢP)


 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:0986 200 391Hotline:0937 300 357 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014