3 kinh nghiệm kinh doanh đồ nội thất tiền vô ầm ầm

Kinh nghiệm kinh doanh đồ nội thất chỉ bạn bí quyết đặc biệt để thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận do thị trường này khá cạnh tranh.

8 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh này, tôi rút ra cho mình bí quyết Kinh nghiệm kinh doanh đồ nội thất từ việc thiết kết cho đến phần thi công. Tôi cơ bản cũng phải tìm nguồn mua sản phẩm mà mình bán ra để thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn nhằm tăng lợi nhuận cho công ty.

 

 

Không ôm đồm thiết kế và thi công

 

Đừng vội mở ngay một công ky thiết kề và thi công đồ nội thất cùng một lúc. Bạn sẽ không quản xuể công việc và cũng chưa có kinh nghiệm đủ nhiều để thuê nhận lực và vận hành 3 việc cùng một lúc. Tất nhiên với những khách hàng yêu cầu đặc biệt thì bạn cũng có thể nhận nhưng đừng biết công ty start up của mình thành một công ty ôm đồm cả thiết kế và thi công.

 

>>> Kinh doanh đồ gỗ: Thị trường đầy tiềm năng

 

Không bán vật liệu mà bán đi chất xám

 

Nếu bạn bán đồ nội thất gỗ thì mọi nơi ắt hẵn sẽ có giá như nhau nhưng bạn có quyền để giá cao hơn nếu bạn bỏ chất xám của mình vào, có thể bán kể hợp với những nội thất khác hoặc bán theo combo 2 nhưng giá lời nhiều chẳng hạn.

 

 

Bạn cần phải cạnh tranh giá cả với những ưu thế của mình. Bỏ thêm chất xám vào mẫu mã để cũng cùng một lượng gỗ, cùng một lượng thợ nhưng sản phẩm tạo thành lại bắt mắt hơn và hợp xu hướng hơn. Chi một mớ tiền vào việc chụp sản phẩm quảng cáo cho riêng mình chứ không dùng hình copy trên mạng làm ảnh hưởng đến chất lượng website. Có thể song song giới thiệu sản phẩm có sẵn hoặc tư vấn thiết kế để khách hàng có nhiều lực chọn phong phú hơn.

 

Từ trong kinh nghiệm kinh doanh đồ nội thất, tôi chia sẻ nếu làm theo cách này, bạn có thể có được một sản phẩm tốt hơn 

 

Bắt kịp xu hướng

 

Bạn cần phải nắm bắt thật nhanh xu hướng trang trí nội thất cũng như tâm lý trang trí nội thất mà khách hàng ưng ý. Bạn không thể giới thiệu về mẫu thiết kế nội thất phương tây trong khi họ lại yêu thích những style đồ nội thất của Trung Hoa. Hãy kịp bắm bắt 2 vấn đề trước khi khách hàng của bạn bỏ đi nơi khác. 

 

 

Một là xu hướng đồ nội thất thế giới, kiến thức của bạn càng rộng càng nhiều, khả năng tư vấn và tiếp cận khách hàng càng cao và hiệu quả. 

 

Hai là sự đa dạng trong các kiểu đồ nội thất, hãy tự tin lắng nghe và tự tin đưa ra ý tưởng thiết kế đồ nội thất của bạn mà mạnh dạn trao đổi với họ. Hãy dùng kỹ năng thuyết phục của mình để thuyết phục khách hàng theo hướng mình tư vấn.

 

Đó là tất cả bí quyết Kinh nghiệm kinh doanh đồ nội thất mà tôi đã rút ra, tôi chỉ hy vọng rằng những cá nhân khởi nghiệp sẽ hiểu và giảm thiểu những rủi ro mà mình sẽ mắc phải. Chúc các bạn thành công.


TỔNG HỢP


 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:0986 200 391Hotline:0937 300 357 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014