Những bài học trong kinh doanh bất động sản dành cho bạn

Những bài học trong kinh doanh rất nhiều nhưng nói đến lĩnh vực bất động sản phải kể đến bài học từ huyền thoại Donald Trump.

Ông – Donald Trump là một huyển thoại mà nếu bạn đã bước chân vào lĩnh vực bất động sản sẽ không thể nào không đọc những bài viết về ông. Cả thế giới đã xem ông là huyển thoại trong việc kinh doanh bất động sản nhờ vào khả năng nhạy bén và quyết đoán.

 

Bạn, dù cho có tiền đầy túi hay không có một đồng trong tay vẫn có thể trở thành một người hoạt động trong lĩnh vực dinh doanh bất động sản thành công chỉ cần lắng nghe 4 lời khuyên về những bài học trong kinh doanh bất động sản dưới đây.


ông trùm bất động sản donal trum và bai học kinh doanh thành công

 

Đi theo chu kỳ

 

Bât động sản là một ngành kinh doanh có tính tuần hoàn. Bạn phải lưu động vốn liên tục mới có thể tồn tại lâu dài trong lĩnh vực này. Một người kinh doanh bất động sản cần phải nắm bắt thông tin thật nhanh để có thể đưa thông tin đến với khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, việc trang bị một thiết bị thiết bị có kết nối mạng và để cập nhật ngay thông tin cho quý khách của mình và có cơ sở cho việc tư vấn bất động sản. 


Để đạt được sự thành công trong lĩnh vực này, Donald Trump đã dành cho các hậu bối lời khuyên về những bài học thành công trong kinh doanh bất động sản đó là 3 đức tính nổi bật:


dau tu bat dong san thanh cong

 

Kiến thức rộng


Bạn phải cực kỳ hiểu rõ về sản phẩm của mình phải nắm rõ thứ mình đang hoạt động: là lĩnh vực bất động sản thương mại hay bất động sản nhà ở và nhóm khách hàng nào phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. 

 

Bán nhà cũng là bán sự tiện nghi và thoải mái. Nếu bạn có thể tư vấn nhà kiêm nội thất không phải sẽ khiến khách hàng cảm thấy thú vị hơn sao?


Sự thành nhiệt

Bất kể bạn làm việc trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì sự nhiệt tình cũng cực kỳ cần thiết. 

 

Hãy tưởng tượng bạn là một khách hàng và nhận sự tư vấn từ người khác. Bạn cảm thấy mức độ hài lòng của mình thế nào đối với dịch vụ của một công ty hời hợt với khách hàng? Phải, sự nhiệt tình đánh giá dịch vụ của bạn tốt hay xấu. Sự nhiệt tình là thước do giữa các công ty dịch vụ. Càng hỗ trợ khách hàng nhiều, bạn càng được lợi. Hãy nhiệt tình với họ như chính bạn muốn một người tư vấn nhiệt tình với mình bạn nhé


Luôn quyết đoán


Hãy xử lý công việc một cách thành thật và minh bạch, rõ ràng. Sự giấu diếm luôn khiến chúng ta không an toàn và khiến khách hàng không an tâm. 

 

HUỲNH LIÊN

 Quảng cáo

An Giang - Back To Motherland

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:0986 200 391Hotline:0937 300 357 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014