Ông chủ Asanzo: “Nhu cầu smartphone giá rẻ của người Việt còn rất cao”

Chào sân 2018 bằng bộ đôi smartphone S2 S3, Asanzo mong muốn “phổ cập hóa” smartphone đến người Việt.
Ngày 30/01/2018, tại khách sạn Nikko Sài Gòn TP.HCM, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ra mắt điện thoại Asanzo S2, S3 có giá chỉ từ 1,9 triệu.
 
Mở đầu cho năm 2018, Asanzo sẽ tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai smartphone S2, S3. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo.
 
Chia sẻ về lý do tập trung vào phân khúc điện thoại bình dân, ông chủ Asanzo chia sẻ: “Hiện nay tốc độ “thay da” và đổi mới phiên bản của các thương hiệu smartphone rất nhanh, đẩy cao giá thành sản phẩm. Người tiêu dùng Việt Nam phần nhiều hiện chưa có khả năng chạy theo xu hướng thế giới vì thu nhập chưa cao, trong khi nhiều tính năng dư thừa và một số vẫn chưa được khai thác, sử dụng tối đa” 

 
Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo (trái) và ông Phạm Anh Chiến - giám đốc VTV Digital bắt tay tại lễ ký kết.
 
“Hiểu được 2 nhu cầu căn bản của người dùng bình dân là thời lượng pin lâu và chụp ảnh đẹp, Asanzo tung S2 S3 với “pin trâu” và “selfie thật”, thỏa mãn nhu cầu giải trí, tự sướng của giới trẻ mà vẫn đảm bảo yếu tố giá rẻ bởi nhu cầu smartphone giá rẻ của người Việt còn rất cao” ông Tam chia sẻ.
 
Dù phục vụ phân khúc bình dân nhưng Asanzo vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về quy trình sản xuất và nguồn gốc link kiện. Bằng việc nhập các linh kiện từ các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng, Asanzo giúp người dân khắp các vùng quê trên cả nước có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những sản phẩm công nghệ cao, hợp mốt, giá tốt. 
 
Sử dụng vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình lớn khoảng 5 inch, người tiêu dùng có cơ hội sử dụng smartphone kim loại với giá thành tương đương vỏ nhựa thông thường, dễ trầy xước, bong tróc và giữ nhiệt cao dễ gây hỏng linh kiện. 
 
Nói về công nghệ, anh Tam thừa nhận Việt Nam chưa thể chạy theo kịp thế giới. Chính vì thế, chiến lược của Asanzo là thiết kế dựa trên tiêu chuẩn smartphone chuẩn đã có sẵn, tập trung vào thời lượng pin và selfie, tận dụng hệ thống phân phối rộng khắp 64 tỉnh của Asanzo để giảm giá thành, phổ cập đến tay người tiêu dùng.
 
 
 
Ông Phạm Văn Tam chia sẻ về chiến lược sản phẩm S2 và S3
 
Ngoài ra, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo.
 
 
Hai smartphone S2 và S3 đều tích hợp sẵn ứng dụng VTVgo, nâng cao tiện ích cho người dùng

Người tiêu dùng sẽ được hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời của VTVGo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các thuê bao của các dịch vụ gia tăng thường thấy, trải nghiệm trọn gói các chương trình truyền hình và giải trí trên Internet, xem và tương tác với các nội dung truyền hình trên VTV mọi nơi, mọi lúc trên mọi thiết bị.”


 
“Người tiêu dùng có thể trải nghiệm chương trình giải trí mọi nơi, mọi lúc trên mọi thiết bị.” ông Chiến khẳng định. 
 
Một điểm thú vị cho lần ra mắt điện thoại lần này là sự tham dự của ca sĩ Quang Hà với vai trò người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3. 
 
Qua việc mời Quang Hà – ca sĩ làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, góp phần đưa thương hiệu Asanzo đến gần hơn với người tiêu dùng một cách đa chiều, gần gũi và thân thiện.  
 
 
Quang Hà được chọn làm gương mặt đại diện cho 2 sản phẩm smartphone S2 và S3
 
Việc ra mắt bộ đôi smartphone lần này cho thấy sự thức thời, nhạy bén thị trường của ông chủ Asanzo khi thấu hiểu thị trường  và tâm lý người tiêu dùng Việt.
 
Không chạy theo xu hướng, Asanzo đem đến “công nghệ thật”, “giá trị thực” thông qua nghiên cứu kỹ lưỡng và chỉn chu trong từng chi tiết sản phẩm và nỗ lực khai thác ứng dụng tích hợp thông minh và tiện dụng. Hãy cùng chờ đón loạt sản phẩm thú vị tiếp theo của thương hiệu top 4 điện tử Việt trong năm nay.  

Hoài Anh (Tổng hợp)
 
Nguồn: Asanzo

 



 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:Hotline:0937 008 881 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014