2,8 triệu lượt truy cập tham gia Online Friday 2017

Theo thống kê hiệu quả bán hàng trong 24h mua sắm trực tuyến của Chương trình Online Friday 2017, trên toàn hệ thống Online Friday có khoảng 2,8 triệu lượt truy cập, 3768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi…

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp triển khai.

 

Năm 2017, Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday đã diễn ra sôi động trong 24h ngày Thứ 6, 1/12/2017. Tiếp đó, sự kiện BigOFF – Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 01- 03/12/2017 nhận được sự quan tâm rộng rãi từ người tiêu dùng.


 

 

Sự kiện Online Friday năm 2017 có lượt truy cập và quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng, đặc biệt với nhiều ứng dụng mới, đã mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích mới của thương mại điện tử như: QR Code để mua hàng, QR Code để săn deal khủng, thanh toán điện tử tại sự kiện trải nghiệm BigOFF.

 

Năm nay cũng là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và miễn phí chuyển phát. Chương trình có 3000 doanh nghiệp tham gia, với trên 50 thương hiệu được chương trình đảm bảo sản phẩm.

 

NGỌC THIỆN (TH)


 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:0986 200 391Hotline:0937 300 357 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014