Doanh nhân Phạm Văn Tam: Giá trị thực của lòng biết ơn

Vừa qua, nhà sản xuất điện tử Việt Asanzo cùng các thí sinh của chương trình “Gương Mặt Truyền Hình 2017” đã đến thăm và trao tặng Ti vi cho 10 Mẹ Việt Nam Anh Hùng (VNAH) tại 6 xã thuộc huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đây là hoạt động nhằm khởi động chương trình “Tặng Ti vi cho các gia đình chính sách” của Asanzo. Điểm đến đầu tiên là vùng đất thép thành đồng  Huyện Củ Chi, TP.HCM, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đến các Mẹ VNAH, những người đã có công với Cách mạng.

 

 

 Đoàn Asanzo phối hợp cùng Ủy Ban Nhân Dân huyện Củ Chi tổ chức đi thăm hỏi mẹ VNAH tại 6 xã trên địa bàn 


Đến mỗi nhà, đoàn Asanzo không chỉ tặng quà, hỗ trợ lắp đặt Ti vi mà còn thăm hỏi, động viên, tìm hiểu đời sống vật chất, tinh thần của các Mẹ. Ngoài ra, Asanzo còn gửi tặng thêm nhiều đồ dùng gia đình cùng tiền mặt, thể hiện mong muốn chung tay nâng cao đời sống sinh hoạt cho gia đình của các Mẹ VNAH. 
 
 
 
 “Lòng biết ơn không chỉ là nói suông, cần thể hiện bằng hành động cụ thể”- anh Tam chia sẻ


Anh Phạm Văn Tam, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Asanzo chia sẻ: “Lòng biết ơn là một trong những phẩm cách quan trọng của bất cứ một cá nhân hay tổ chức nào. Tôi cho rằng ngay cả những người giúp đỡ mình dù chỉ nhỏ nhất trong cuộc đời cũng cần biết ơn rồi. Lòng biết ơn cần thể hiện bằng hành động cụ thể thì mới thực sự ý nghĩa.”
 
 

  “Nói đến các bà mẹ VNAH, biết ơn thôi chưa đủ, đó nên là trách nhiệm của tất cả chúng ta...” Anh Tam nhấn mạnh.
 
 
Ghé thăm từng gia đình các Mẹ, anh Tam nhận thấy dù đời sống sinh hoạt của các Mẹ VNAH đã được nâng cao rất nhiều so với trước đây, nhưng thực tế  những đồ dùng thiết yếu như chiếc Ti vi thì đối với các gia đình vẫn chỉ là niềm mơ ước. “Nhìn ánh mắt, niềm vui của các Mẹ khi được tiếp cận với những chương trình truyền hình trên Ti vi do chính mình sản xuất và lắp đặt, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”
 
 
 
 Anh Tam hướng dẫn Mẹ Lê Thị Ời (77 tuổi)  sử dụng Ti vi 
 
 
Lòng biết ơn được thể hiện trên nhiều khía cạnh thông qua các nghĩa cử cao đẹp hay những hoạt động mang lại giá trị thiết thực. Trong xã hội ngày nay, mỗi người, mỗi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức cần phải nhận thức được điều này để chung tay cùng kiến tạo xã hội văn minh. 
 
Chia sẻ về Asanzo, anh Tam cho biết: “Hơn 20 năm lăn lộn trên thương trường, trải qua biết bao khó khăn, thử thách để gây dựng được thương hiệu như ngày hôm nay, lòng biết ơn được xem là triết lý sống và nền tảng làm nên thành công của Asanzo hiện tại.”

 

Asanzo là DN điện tử Việt sản xuất các mặt hàng điện tử, điện gia dụng, chủ lực là Ti vi, thành lập từ năm 2014. Chú trọng vào “giá trị thực”, “thực” từ nhu cầu của người tiêu dùng và “thực” về giá cả, chỉ sau ba năm, Asanzo đã vươn mình đứng ngang với các thương hiệu nước ngoài, chiếm hơn 15% thị phần Ti vi bán ra toàn quốc năm 2016. Triết lý này cũng được áp dụng vào văn hóa công ty và triển khai đồng bộ thông qua các hoạt động tài trợ, thiện nguyện của công ty như Kết nối yêu thương, Vui hè cùng thiếu nhi vùng biên tỉnh Long An, Giải đua xe đạp nhân Đà Nẵng kỷ niệm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam,...

 
Hoài Anh (TH)

 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:0986 200 391Hotline:0937 300 357 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014