Tân Hiệp Phát bây giờ ra sao

Tân Hiệp Phát của ngày hôm nay không chỉ là câu chuyện của 20 năm vàng son mà còn là hào khí của những con người làm nên lịch sử bằng cả trái tim và khí phách Việt Nam. Sau chặng đường dài phát triển, rất nhiều người tự hỏi Tân Hiệp Phát bây giờ ra sao.

Để thành người khổng lồ phải có sự khác biệt 

 

>>>> Ông chủ Tân Hiệp Phát là ai?

 

Khởi nghiệp từ một phân xưởng sản xuất bia nhỏ nhưng hiện nay tập đoàn này định hướng phát triển các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, không có gas như nước uống bổ sung Vitamin, Trà thảo mộc... 

 

 

Chủ tịch Tân Hiệp Phát - Ông Trần Quý Thanh quan niệm không cung cấp cho thị trường những sản phẩm mình có, chỉ cung cấp những sản phẩm thị trường cần. Bằng chính cách làm này, Tân Hiệp Phát tung ra sản phẩm nước tăng lực đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mang nhãn hiệu Number One và nhanh chóng thuyết phục được người tiêu dùng. Bằng chứng là Tân Hiệp Phát đã ghi dấu ấn ngoạn mục khi nhãn hiệu Number One vượt mặt thương hiệu quốc tế Red Bulls.  

 

Cùng với sự thành công của Number One, Tân Hiệp Phát tiếp tục đưa ra thị trường hai sản phẩm là trà xanh không độ và trà thảo mộc Dr.Thanh. Đây là các sản phẩm tốt cho sức khỏe, không có chất bảo quản. Đặc biệt, Dr.Thanh là sản phẩm trà thảo mộc đầu tiên tại Việt Nam gây nhiều tò mò cho người tiêu dùng và dư luận. 

 

Bằng niềm tin và sự nỗ lực không mệt mỏi, Tân Hiệp Phát đã ghi dấu sự phát triển vượt bậc của một thương hiệu Việt.  

 

Hiện tại, doanh nghiệp này có hơn 29 mặt hàng được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm Bộ Y tế cấp giấy phép sản xuất và lưu thông. Có hơn 37 ngãn hiệu hàng hóa được bảo hộ sở hữu trí tuệ. Tân Hiệp Phát có rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua như: Nước tăng lực Number One, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh…  

 

 

Ngoài nghành nghề kinh doanh nước giải khát thì Tân Hiệp Phát còn sản xuất, kinh doanh thực phẩm: Khoai tây chiên, trái cây sấy ăn liền, mì ăn liền... và là nhà máy sản xuất bao bì lớn, vừa hoạt động phục vụ cho sản xuất nước giải khát, thực phẩm của công ty, vừa cung cấp cho một số doanh nghiệp khác. 

 

Vững bước thách thức tương lai 

 

Theo thời gian Tân Hiệp Phát đã chứng minh một khí phách, một đam mê cháy bỏng của một khát vọng Việt. Cùng với phương châm luôn lấy lợi ích của khách hàng và cộng đồng làm nền tảng cho mục tiêu phát triển bền vững, vững bước hướng đến hoài bão trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á. Tân Hiệp Phát đã tập trung phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm phù hợp nhu cầu với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.  

 

 

Mới đây, bằng việc đầu tư nhà máy Number One Chu Lai sử dụng công nghệ Aseptic ABF. Được đánh giá là công nghệ của thế kỷ 21 nhờ tính vô trùng tuyệt đối từ khâu tạo phôi chai cho đến chiết rót, đóng nắp giúp giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng và thân thiện với môi trường. Sử dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, Tân Hiệp Phát đang ngày càng chinh phục người tiêu dùng trong nước và quốc tế xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2016 như lời bà Trần Uyên Phương - Phó tổng giám đốc tập đoàn.  

 

Bằng những quyết định đầu tư đúng đắn, Tân Hiệp Phát ngày càng gần hơn với những mục tiêu của mình đề ra, tạo dấu ấn thành công của từng dự án, từng cột mốc trên chặng đường lịch sử phát triển của tập đoàn. Vậy nên trả lời cho câu hỏi Tân Hiệp Phát bây giờ ra sao? Thì đó là một tập đoàn đang phát triển rất bền vững, mạnh mẽ.


 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:0986 200 391Hotline:0937 300 357 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014