Xanh mát vị trà xanh

Vùng núi Uji, Nhật Bản nổi tiếng với những đồi chè bạt ngàn, chất lượng hảo hạn. Đó cũng là nguồn gốc cho ra đời những loại thức uống tuyệt vời.


Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ “matcha” (tiếng Nhật nghĩa là trà xanh) xuất hiện dày đặc trong menu của hầu như tất cả các nhà hàng, quán cà phê khắp Sài Gòn, tạo thành cơn sốt trong giới ẩm thực.


Xuất phát từ nhiều nguyên nhân tích cực: là loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, vị thanh mát hợp khẩu vị nhiều người và hương thơm đặc trưng trà xanh nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận. Từ đó các sản phẩm làm từ trà xanh, có thành phần trà, hay bột trà xanh tạo đều tạo thành trào lưu.


Trà xanh, một thực phẩm tốt cho sức khỏe


Ở các thương hiệu kinh doanh thức uống như Starbucks hay Phúc Long, chất lượng các món có trà xanh còn được xem là yếu tố quyết định sự cạnh tranh.


Trà xanh là thức uống phổ biến ở Nhật Bản


Pha với sữa tạo thành một thức uống hấp dẫn


Là một trong những món thu hút với sự đa dạng về hình thức


Cùng với thức uống, một số loại bánh ngọt, thức ăn nhẹ mang vị trà xanh cũng được các đơn vị kinh doanh ẩm thực khai thác tối đa, tranh thủ thị hiếu người tiêu dùng tạo thành một chuỗi những sản phẩm phong phú.


Bánh bông lan vị trà xanh


Tiramisu trà xanh là một trong những món rất được ưa chuộng


Chocolate tươi trà xanh


Hồng Thắm (tổng hợp)


 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:

Giấy phép:

Vận hành bởi:

VPGD:

Điện thoại:Hotline:0937 008 881 - Email:nhatnguyen2907@gmail.com

Copyright @ 2014