Nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie Toàn cầu – Gắn kết, biến đổi và phát triển

Ngày 28/3/2017, tại TP.HCM Dale Carnegie Việt Nam, Trường Doanh Nhân Đắc Nhân Tâm, nơi đào tạo các nhà lãnh đạo, đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie toàn cầu, là bước khởi đầu trong quá trình hiện đại hoá thương hiệu toàn cầu một cách sâu rộng.

Đây là lần thay đổi nhận diện thương hiệu đầu tiên sau lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, thể hiện sự tái sinh và quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu của Dale Carnegie toàn cầu trong lĩnh vực phát triển tiềm năng con người trong môi trường làm việc và vững vàng bước vào Thiên niên kỷ mới. 

 

 

Sau 100 năm, Dale Carnegie toàn cầu quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu mới

 

Tối giản hóa để tập trung

Sau lịch sử hình thành và phát triển 104 năm, Dale quyết định “debranding” (tối giản hóa) để thay đổi toàn bộ thương hiệu theo hướng đơn giản, tinh tế, và đại diện được rõ rệt cho giá trị và năng lực cốt lõi của tổ chức. 
 
Mục tiêu của Dale Carnegie trong lần tái cấu trúc thương hiệu này, là nhằm xây dựng văn hóa “MỘT DALE CARNEGIE”, giúp thấm nhuần “tư duy kinh doanh” ở mọi văn phòng trên thế giới; xây dựng và triển khai hệ thống điều hành hoàn hảo mọi lúc và mọi nơi; thúc đẩy một mạng lưới nhượng quyền thịnh vượng và toàn cầu. 

Nhận diện mới – tập trung, nguyên bản, khác biệt

Logo mới của Dale Carnegie bao gồm tên của Iconic Founder (biểu tượng nhà sáng lập), Dale Carnegie và hình ảnh chữ lồng của từ DC, viết tắt Dale Carnegie, cũng là biểu tượng của 2 cánh bướm thể hiện cho sự chuyển đổi, tiến hóa và bay xa. 
 
Với hình ảnh mới mạnh mẽ và trực diện, Dale Carnegie mong muốn khắc nhớ, nhấn mạnh cái tên Dale Carnegie một cách TẬP TRUNG, NGUYÊN BẢN, KHÁC BIỆT, qua đó nhấn mạnh các giá trị cốt lõi trường tồn của tổ chức Dale Carnegie: GẮN KẾT, BIẾN ĐỔI VÀ PHÁT TRIỂN. 
 
 
Logo mới của Dale Carnegie toàn cầu
 
 

Dale Carnegie Việt Nam – Hành trình 10 năm biến đổi đột phá cho các cá nhân và tổ chức  

Cùng với việc đổi mới nhận diện thương hiệu toàn cầu, năm 2017 Dale Carnegie Việt Nam cũng đánh dấu 10 năm thành lập. Trong khi những phương pháp huấn luyện được đổi mới từng ngày, những triết lý cốt lõi của Dale Carnegie vẫn trung thành với một tầm nhìn duy nhất: Biến đổi thực sự luôn bắt đầu từ bên trong. 

Bằng phương pháp huấn luyện và đào tạo theo triết lý Đắc Nhân Tâm, Dale Carnegie Việt Nam tác động vào sâu bên trong tư duy của mỗi cá nhân. Dale Carnegie thay đổi nhận thức của mỗi học viên về chính bản thân của họ. 

Dựa vào ý tưởng cốt lõi của Dale Carnegie toàn cầu: “Dale Carnegie thay đổi cách mỗi người nhìn nhận về bản thân mình. Điều này giúp họ thay đổi cách thế giới nhìn nhận họ. Từ đó thay đổi những tác động mà họ tạo ra cho thế giới xung quanh”, Dale Carnegie Việt Nam cam kết với sứ mệnh “Giúp khách hàng đạt được những kết quả vượt bậc thông qua việc đảm bảo sự hoàn hảo trong định vị thương hiệu, nội dung, phương pháp, và dịch vụ.”

Chị Tô Mỹ Châu - TGĐ công ty CP Giấy Phùng Vĩnh Hưng, là người đã theo học và gắn bó với Dale Carnegie  trong suốt 7 năm qua, nhấn mạnh tính cấp thiết của việc liên tục học hỏi. Đó cũng là lý do mà chị đạt được vị trí cao nhất như ngày hôm nay và tạo nên những cú nhảy vọt cho công ty, từng bước đưa DN chuyển mình, từ một công ty nội địa lên vị trí số 1 trong ngành phân phối giấy ở Việt Nam và có mối quan hệ giao thương với hơn 30 quốc gia trên Thế Giới. 
 
 
 
 
Dale Carnegie Việt Nam đã mang đến sự biến đổi đột phá cho 30.000 học viên, 700 doanh nghiệp
 
 
Dale Carnegie Việt Nam được thành lập vào năm 2007, là đại diện duy nhất của Dale Carnegie toàn cầu tại Việt Nam. Trong suốt hành trình phát triển 10 năm, Dale Carnegie Việt Nam đã hợp tác với 700 công ty, tổ chức ở Việt Nam (trong đó 70% là công ty đa quốc gia và 30% là công ty Việt Nam), đào tạo, huấn luyện và tư vấn cho hơn 30,000 học viên, hầu hết giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung và các trưởng nhóm. 

Với những nỗ lực không ngừng này, Dale Carnegie Việt Nam đã được nhận rất nhiều giải thưởng của Dale Carnegie toàn cầu điển hình là Giải tăng trưởng trong năm 2008, 2010, 2011, 2012, 2013 và Thành viên danh dự của CLB Thiên niên kỷ danh dự của Dale Carnegie toàn cầu trong năm 2011, 2012.

Trong năm 2016, Dale Carnegie còn được vinh danh trong top 20 Tổ chức hàng đầu Thế giới về Huấn luyện Năng lực lãnh đạo, Bán hàng & Phát triển Nhân lực. Dale Carnegie Việt Nam vinh dự là một thành viên trong hệ thống huấn luyện và đào tạo tại hơn 90 quốc gia của Dale Carnegie trên toàn cầu.

Hoài Anh (TH)

Nguồn: Dale Carnegie Việt Nam 

 Quảng cáo

 

Các tin nổi bật

 
Thông tin doanh nghiệp


MẠNG THÔNG TIN CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung:Phạm Minh Hưng

Giấy phép:Số 44/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM cấp

Vận hành bởi: Thanh Niên JSC - Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên

VPGD: 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại:0986 200 391Hotline:0937 300 357 - Email:thanhnienjsc2014@gmail.com

Copyright @ 2014